“Bát cháo tình thương” đến với bệnh nhân nghèo quân khu 4

Thứ tư, 04/03/2020 15:56
(ĐCSVN) - Gần 300 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4 đã nhận được những bát cháo ấm tình quân dân do các chị em các đơn vị Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động thuộc Công an tỉnh Nghệ An chuẩn bị.
Trao tận tay bát chào tình thương cho những bệnh nhân đang chạy thận lọc máu ở Bệnh viện Quân y 4.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong các ngày 3-4/3, Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động thuộc Công an tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình “Bát cháo tình thương” đến với bệnh nhân nghèo. 

Theo đó, gần 300 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4 đã nhận được những bát cháo ấm tình quân dân do các chị em các đơn vị Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động thuộc Công an tỉnh Nghệ An chuẩn bị.

Các nồi cháo gồm đầy đủ nguyên vật liệu giàu chất dinh dưỡng như gạo, thịt, đậu... đảm bảo yêu cầu chất lượng được tận tay cho các bệnh nhân; đối với những bệnh nhân không thể đi lại được thì các Hội viên phụ nữ đưa đến từng giường bệnh. Nguồn kinh phí để thực hiện chương trình “Bát chào tình thương” do các hội viên ở Hai hội Phụ nữ và các mạnh thường quân tiến hành đóng góp thời gian qua.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm sẻ chia, động viên với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn yêu tâm điều trị khỏi bệnh và góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 Hội phụ nữ hai đơn vị, qua đó cùng vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời đây cũng là dịp  tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên hiểu thêm về truyền thống, lịch sử của 2 đơn vị, tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi hướng tới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 Nhân dịp này, Hội viên của 2 đơn vị cũng tiến hành ký kết chương trình hành động năm 2020 và giao lưu thể thao, văn nghệ./.

Tin, ảnh Lê Tường Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực