Bình Dương thăm hỏi, động viên người dân khắc phục hậu quả mưa giông, lốc xoáy

Thứ ba, 21/11/2017 09:21
Ngày 20/11, lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ dân và một cơ sở thờ tự bị nhiều thiệt hại do trận mưa giông, lốc xoáy vào chiều tối 18/11.

 

Ảnh minh họa (nguồn: VOV)


Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi vợ chồng ông Nguyễn Văn Mà, 80 tuổi, ở ngôi nhà số 545, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một. Gia đình ông Mà có nhà bị tốc mái do mưa giông và lốc xoáy vào chiều tối 18/11. 

Trước đó, vào chiều tối 18/11, địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra mưa giông kèm lốc xoáy, triều cường gây nhiều thiệt hại. Thành phố Thủ Dầu Một là địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất với 33 căn nhà bị tốc mái, 9 cây xanh, ba cổng chào bị ngã đổ... 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND thành phố Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các phường, thủ trưởng các cơ quan kiểm tra, thống kê thiệt hại, đề xuất hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả mưa giông và lốc xoáy. 

Lực lượng phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp tổ chức trực ban 24/24 giờ để xử lý tình huống, giúp đỡ người dân kịp thời./. 




Nguyễn Văn Việt/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực