Nhiều chương trình ưu đãi thu hút du khách tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024

Thứ sáu, 12/04/2024 15:56
(ĐCSVN) – Ngày 11/4, Hội chợ quốc tế du lịch (VITM) Hà Nội 2024 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Năm nay, VITM đông khách ngay từ ngày đầu tiên, nhờ sức hút của các sản phẩm, combo du lịch, vé máy bay khuyến mại hấp dẫn.
 Các đồng chí: Hồ An Phong, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bùi Hoài Sơn, Ủy viên thường trực, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc Gia Việt Nam; Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc VITM Hà Nội 2024.
 Phát biểu khai mạc Hội chợ, đồng chí Hồ An Phong - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: VITM Hà Nội 2024 thể hiện xu thế của phát triển du lịch trong tương lai; là diễn đàn mở, cơ hội tốt với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế để tiếp tục quan hệ đối tác, giao dịch, trao đổi, kết nối và tạo cơ hội kinh doanh.
 VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ 11 - 14/4/2024 với nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thông qua các hoạt động gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, doanh nghiệp với khách du lịch, hoạt động các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế.
 Hội chợ có sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp đến từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ.
 Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 có nhiều trải nghiệm thú vị, cũng như có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ.
 VITM Hà Nội 2024 sôi động ngay từ buổi khai mạc sáng 11/4 với nhiều chương trình văn hóa hấp dẫn.
 Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 cũng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ…
 Các gian hàng quốc tế cũng đem đến nhiều chương trình trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu điểm đến thú vị.
 Giới thiệu trò chơi truyền thống của đất nước “xứ sở hoa anh đào” .
  
 Các gian hàng đặc sản các vùng miền ở nhiều tỉnh, thành khác giới thiệu phong phú các sản phẩm đặc trưng trong ngày Hội.
 Thông qua hội chợ năm nay, các doanh nghiệp du lịch thuận lợi tìm được các đối tác mới, tạo đà cho sự phát triển du lịch Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời qua đó, góp phần giới thiệu tới bạn bè trong nước và quốc tế một đất nước Việt Nam tươi đẹp, người dân thân thiện và mến khách.
N Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực