Tiếp nhận đơn thư của ông Nguyễn Trọng Phúc

Thứ hai, 28/09/2015 18:01

(ĐCSVN) - Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Trọng Phúc, hiện công tác tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh.  

Đơn khiếu nại, tố cáo và các tài liệu của ông Nguyễn Trọng Phúc gửi kèm qua email đề ngày 15/7/2015 trình bày về việc ông đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực đã bị ông Vũ Văn Vân, nguyên Bí thư Chi bộ, nguyên Trưởng Thi hành án dân sự Quảng Ninh trả thù, trù dập.

Không đồng ý với kết luận thanh tra của Bộ Tư pháp, ông Nguyễn Trọng Phúc đã gửi đơn lên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các Ban, ngành Trung ương và các cơ quan báo chí...

Sau khi nhận được đơn của ông Phúc, các cơ quan theo thẩm quyền đã có văn bản chỉ đạo giải quyết vụ việc và gần đây nhất, ngày 26/8/2014, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 6550/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: "Yêu cầu Bộ Tư pháp chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những tập thể và các cá nhân có sai phạm nêu trong kết luận thanh tra số 2211/KL-BTP ngày 16/7/2008 và có hình thức xử lý tương ứng với trách nhiệm của ông Vũ Văn Vân, nguyên Trưởng Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh về các sai phạm; đồng thời kiểm tra nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Phúc theo quy định của pháp luật; Báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong quý 4 năm 2014".

Nội dung đơn khiếu nại nêu trên của ông Nguyễn Trọng Phúc, chúng tôi đang xem xét, nghiên cứu, xác minh để có cơ sở trả lời ông theo đúng quy định của pháp luật./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực