Hộp thư bạn đọc

Thứ tư, 27/03/2024 17:10
(ĐCSVN) - Tuần qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được một số đơn thư, ý kiến phản hồi của một số bạn đọc và cơ quan chức năng.

 - Đơn tố cáo của bạn đọc Nguyễn Thị Đào, sinh năm 1970, HKTT tại Phạm Ngọc Thạch, Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang về hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của một số cá nhân; người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Hiện bà Nguyễn Thị Đào đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa nhận được sự hợp tác của bị đơn theo Quyết định thi hành án của Bản án phúc thẩm số 243/2023/DS-PT ngày 22/12/2023 của Tòa án Nhân dân Tỉnh Kiên Giang.

- Đơn tố cáo của bạn đọc Luyện Thị Tú Anh, HKTT tại Midtown, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh về việc  đề nghị xem xét, điều tra vụ việc liên quan tới vụ kiện dân sự. Hiện Tòa án nhân dân Tối cao đã có quyết định Kháng nghị Giám đốc thẩm đối với vụ việc này.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm vào cuộc xem xét, xử lý các nội dung đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được, tin bài, đơn thư từ bạn đọc.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh./.

Ban Bạn đọc - Cộng tác viên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực