Đào tạo báo cáo viên nguồn về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới

Thứ sáu, 13/10/2023 15:18
(ĐCSVN) - Từ ngày 10-13/10/2023, tại Bình Thuận, Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn báo cáo viên Bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới.
 Các học viên được tập huấn truyền thông bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới.

40 đại biểu đến từ các Sở, Ngành, quận huyện và thành phố Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia Khóa tập huấn 3 ngày đào tạo Báo cáo viên nguồn về bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được tiếp cận các phương pháp toàn diện về thúc đẩy bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới theo Khung Lý thuyết và thực hành toàn cầu về phòng ngừa bạo lực với phụ nữ có tên Tôn trọng phụ nữ (RESPECT Women). Những đóng góp tích cực của đại biểu tham dự thể hiện cam kết và truyền cảm hứng xây dựng xã hội an toàn và bình đẳng cho tất cả mọi người.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

40 đại biểu này sẽ là những báo cáo viên tuyên truyền, hướng dẫn, thúc đẩy bình đẳng giới và phòng ngừa bạo lực giới.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình chung "Xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em 2021-2025" của UN Women, UNFPA và UNICEF phối hợp với Chính phủ Việt Nam do Chính phủ Úc tài trợ./.

Kiều Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực