Đoàn viên thanh niên hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

Thứ sáu, 08/12/2023 21:16
(ĐCSVN) - Ngày 08/12/2023, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân phường 7 (Thành phố Sóc Trăng), Đoàn Thanh niên phường 7 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường 4, 5, 10 tổ chức Hội nghị tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.
Các đoàn viên tham dự buổi tập huấn

Hoạt động thu hút 50 bạn đoàn viên thanh niên tham dự.

Hội nghị nhằm tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 được tổ chức từ ngày 15/11 đến ngày 15/12, với chủ đề: “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Hội nghị đã tuyên truyền, giáo dục cho các đối tượng là đoàn viên thanh niên về các chính sách an sinh xã hội, bình đẳng giới, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới bằng các hình thức infographics, video, tuyên truyền miệng,... để đoàn viên thanh niên dễ tiếp cận, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa về bình đẳng giới, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, tăng quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực