Hội LHPN Thành phố Đồng Xoài nâng cao kỹ năng thúc đẩy bình đẳng giới

Thứ năm, 21/12/2023 14:15
(ĐCSVN) - Dự kiến, ngày 28 tới đây, Hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới sẽ được Hội LHPN thành phố Đồng Xoài phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước tổ chức.

Hội nghị dự kiến diễn ra trong 01 buổi, do đồng chí Nguyễn Thị Bích Trâm- thạc sĩ xã hội học- cán bộ Sở lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Bình Phước triển khai cho 120 đại biểu tham dự gồm: Lãnh đạo UBND phụ trách công tác Bình đẳng giới; cán bộ Lao động - Thương binh và xã hội; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; Chi hội trưởng, chi hội Phụ nữ các khu phố, ấp.

Hội nghị có mục tiêu giúp các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác bình đẳng giới, lãnh đạo địa phương và hội phụ nữ được tiếp cận những kiến thức, kỹ năng thực hiện công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ. Đây sẽ là cơ sở để các đồng chí thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong quá trình xây dựng và triển khai thực hiện các nhiệm vụ về Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần giảm khoảng cách giới và nâng cao vị thế của phụ nữ trong đời sống xã hội.

Nội dung buổi tập huấn sẽ bao gồm thông tin về công tác bình đẳng giới trong các lĩnh vực của đời sống xã hội; Trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới tại địa phương, nhất là trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện chính sách giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 -2025 theo Quyết định sô 90/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực