Nâng cao nhận thức cho học sinh về giới và bình đẳng giới

Thứ bảy, 16/12/2023 15:10
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Nhằm tăng cường kiến thức về giới và bình đẳng giới và có nhận thức đúng đắn về các vấn đề kiên quan đến giới tính cho học sinh, ngày 16/12, Trung tâm GDNN- GDTX Phổ Yên (Thái Nguyên) đã tổ chức Chương trình truyền thông về Giới và Bình đẳng giới với chủ đề: "Thanh, thiếu niên trong thay đổi các định kiến về giới”.
 Màn tiểu phẩm do các em học sinh trình bày.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án "Tăng cường năng lực cho thanh niên tình nguyện viên Chữ thập đỏ về khả năng chống chịu dựa vào cộng đồng" do Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc tài trợ.

Tham dự hoạt động có Đại diện Hội chữ thập đỏ Hàn Quốc, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Tỉnh hội chữ thập đỏ Thái Nguyên, Các thầy Cô Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên và 505 em học sinh khối 10,11 Trung tâm.

Tại Chương trình, các em được nghe truyền thông về Luật bình đẳng giới; các tiểu phẩm tuyên truyền về giới và bình đẳng giới. Bên cạnh đó, phần giao lưu, trao đổi, chia sẻ và trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức chương trình đưa ra cho các em học sinh, thông qua đó, các em học sinh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về bất bình đẳng giới tính.

Các em học sinh tham gia hoạt động rất hào hứng và tích cực. Nhiều em đã bày tỏ mong muốn được học hỏi thêm về các vấn đề về Luật bình đẳng giới.

Hoạt động truyền thông về giới và các vấn đề về giới đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh tại trung tâm./.

Dương Hoạt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực