Phường Thanh Hà: Biểu thị quyết tâm thực hiện bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

Chủ nhật, 10/12/2023 15:04
(ĐCSVN) - Hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023, tối ngày 8/12, UBND Phường Thanh Hà (Thành phố Hội An) phối hợp với các đoàn thể chính trị của phường tổ chức Hưởng ứng các hoạt động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới” năm 2023.
 Các đại biểu cùng nắm tay biểu thị quyết tâm thực hiện bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

Chủ đề tháng hành động năm nay là “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới, xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thành phố, lãnh đạo địa phương, các khối phố và hơn 150 hội viên phụ nữ và đoàn viên tham gia.

Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung như: Tuyên truyền những nội dung cơ bản về Luật Bình đẳng giới; Phần thi kiến thức về pháp luật xoay quanh luật bình đẳng giới; luật trẻ em; luật phòng chống bạo lực gia đình; Trình diễn dân vũ và văn nghệ đến từ hội-đoàn viên Phụ nữ, Thanh niên, Nông dân, Hội Cựu chiến binh.

 Tại buổi lễ, các đại biểu lãnh đạo đã nắm chặt tay nhau biểu thị cho sự quyết tâm thực hiện bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em,cùng nhau hướng đến một xã hội an toàn, bình đẳng cho tất cả mọi người.


PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực