Sư đoàn 315 tổ chức tuyên truyền tháng hành động vì bình đẳng giới

Thứ hai, 13/11/2023 22:52
(ĐCSVN) - Chiều ngày 13/11/2023, Sư đoàn 315 (Quân khu 5) tổ chức hội nghị tuyên truyền tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 cho cán bộ, hạ sĩ quan – binh sĩ khối 4 cơ quan, Hội viên phụ nữ cơ quan Sư đoàn.
 Các cán bộ, chiến sĩ, Hội viên phụ nữ nghe tuyên truyền Luật Bình đẳng giới

Dự và chỉ đạo trong Hội nghị tuyên truyền có đồng chí Thượng tá Phạm Hải Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Sư đoàn; Thủ trưởng 4 cơ quan Sư đoàn và 115 đồng chí là cán bộ, hạ sĩ quan – binh sĩ khối 4 cơ quan, Hội viên phụ nữ cơ quan Sư đoàn.

Tại Hội nghị tuyên truyền, đồng chí Trung tá Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn đã trình bày đề cương tuyên truyền về Luật Bình đẳng giới, đồng thời định hướng các nội dung để cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức và thực hiện tốt Luật Bình đẳng giới.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Chính ủy Sư đoàn yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần có biện pháp triển khai thực hiện bình đẳng giới, xây dựng lối sống trong sạch, lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ; tiếp tục phát huy vai trò của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức trong việc thực hiện bình đẳng giới.

Hội nghị tuyên truyền là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 (15/11/2023 – 15/12/2023); góp phần nâng cao nhận thức, mang lại hiệu quả tuyên truyền cao và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng./.

Quang Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực