Tiến tới xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực

Thứ năm, 07/12/2023 18:09
(ĐCSVN) - Hội nghị truyền thông về bình đẳng nhằm tuyên truyền, phổ biến các điểm quan trọng trong Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Luật Bình đẳng giới đến trực tiếp cán bộ, người dân và phụ nữ ở cơ sở. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức, năng lực và trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và cộng đồng trong việc phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới... góp phần tiến tới xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực.
Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phổ biến Luật Bình đẳng giới tại hội nghị và Hội viên tham gia trả lời câu hỏi tại hội nghị. (Ảnh: UBND xã Lương Sơn) 

Ngày 7/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bảo Yên (Lào Cai) phối hợp với UBND xã Lương Sơn và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lương Sơn tổ chức hội nghị truyền thông về bình đẳng giới tại thôn Chiềng 1, xã Lương Sơn.

Tại hội nghị, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bảo Yên đã tuyên truyền, phổ biến các điểm quan trọng trong Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Luật Bình đẳng giới; hướng dẫn kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền, phổ biến các điểm quan trọng trong Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Luật Bình đẳng giới đến trực tiếp cán bộ, người dân và phụ nữ ở cơ sở. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức, năng lực và trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và cộng đồng trong việc phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, đồng thời thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, góp phần tiến tới xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực