Truyền thông cộng đồng về bình đẳng giới cho hội viên phụ nữ, người dân

Thứ năm, 21/12/2023 12:30
(ĐSVN) - Hội thi là một hoạt động thuộc dự án, sân chơi bổ ích kết hợp với truyền thông cộng đồng về bình đẳng giới cho hội viên phụ nữ, người dân. Từ đó phát huy vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và phát triển kinh tế, tạo môi trường làm việc an toàn lao động.
Tiết mục dự thi của các đội tham gia - Ảnh: Hương Lan.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lào Cai phối hợp với tổ chức Aide et Action (AEA) tổ chức Hội thi tìm hiểu về bình đẳng giới và môi trường làm việc an toàn cho phụ nữ.

Hội thi tìm hiểu về bình đẳng giới nhằm tập trung vào các hoạt động hỗ trợ tăng cường và thúc đẩy bình đẳng giới để tăng số thanh niên, phụ nữ, người lao động được tiếp cận các nguồn lực, phát triển nghề nghiệp, có việc làm và thu nhập ổn định.

Hội thi là sân chơi bổ ích kết hợp với truyền thông cộng đồng về bình đẳng giới cho hội viên phụ nữ, người dân, từ đó góp phần tăng cường kiến thức, hiểu biết của phụ nữ và cộng đồng về bình đẳng giới; phát huy vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và phát triển kinh tế, tạo môi trường làm việc an toàn lao động.

Trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi (giới thiệu về đội thi với các thông điệp truyền thông); Tìm hiểu kiến thức ( trả lời câu hỏi liên quan đến các kiến thức, quy định về bình đẳng giới, lao động - việc làm, xây dựng môi trường làm việc an toàn) và xử lý tình huống (thể hiện dưới hình thức các tiểu phẩm truyền thông có nội dung liên quan đến chủ đề hội thi).

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi thành phố Lào Cai  Ảnh: Hương Lan.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi thành phố Lào Cai; giải Nhì cho đội thi thị xã Sa Pa và huyện Bắc Hà./.

Minh Khuê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực