Tự hào khi nhận giải thưởng cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

Thứ ba, 14/11/2023 08:45
​(ĐCSVN) – Nằm trong 37 tác phẩm được giải cuộc thi "Sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi", nhiều em học sinh vô cùng vui và tự hào. Các em hứa sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hưởng ứng việc thúc đẩy bình đẳng giới cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Nhóm tác giả bên bức tranh "Niềm vui của em" 

Nhóm tác giả Hồ Thị Khoa - Hồ Thị Ngân - Hồ Thị Viểu, học sinh lớp 9A, Trường Phổ thông dân tộc nội trú Đakrông, huyện Đakrông đại diện của tỉnh Quảng Trị tham gia dự giải thể loại Sáng tác tranh với tác phẩm “Niềm vui của em”. Tác phẩm đã xuất sắc vượt qua 12.718 tác phẩm tranh trên tổng số 13.311 tác phẩm dự thi để giành giải Đặc biệt.

Bức tranh được nhóm tác giả thể hiện sinh động, sáng tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau như: đá cuội, vải thổ cẩm, bìa cứng,..., chuyển tải hình ảnh vui tươi của trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số khi được sống trong không khí đầm ấm, hạnh phúc, đầy tình yêu thương, có sự quan tâm, tham gia chăm sóc, giáo dục của cả bố lẫn mẹ.

Thông qua đó, truyền đi những mong muốn của các em về một gia đình hạnh phúc, một xã hội đạt được mục tiêu bình đẳng giới.

Em Lê Thị Thu Hiền nhận giải thưởng

Với tác phẩm tranh “Mảnh vườn sau nhà", em Lê Thị Thu Hiền, lớp 8A, trường THCS Lê Hồng Phong, xã Ia Chía (Ia Grai – Gia Lai) đạt giải khuyến khích cuộc thi./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực