Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức thành công “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Thứ sáu, 15/09/2023 07:54
(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” hướng đến đối tượng là các bệnh nhân cao tuổi đang điều trị nội trú. Thể hiện trách nhiệm xã hội và mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ các đối tượng yếu thế của Bệnh viện cũng như các đơn vị đồng hành.
BS Nguyễn Thị Loan – Phó trưởng khoa Lão khoa thần kinh chia sẻ và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về các vấn đề sức khỏe thường gặp với người cao tuổi 

Ngày 12/9 và 14/9/2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công ty TNHH TM DV Sáng tạo OTB tổ chức thành công “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” và trao tặng 500 suất quà đến các bệnh nhân tham dự Chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, BSCKII Nguyễn Thị Loan – Phó trưởng khoa Lão khoa thần kinh đã chia sẻ công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đồng thời giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của người bệnh, người nhà người bệnh liên quan đến phương pháp chăm sóc, điều trị một số vấn đề sức khỏe thường gặp ở người già.

Các bệnh nhân tham dự chương trình cũng được hướng dẫn các bài tập hít thở, động tác Yoga đơn giản, phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe để có thể tự tập luyện nâng cao sức khỏe hàng ngày.

Kết thúc chương trình, đại diện nhãn hàng tài trợ đã trao tặng 500 suất quà cho các bệnh nhân cao tuổi, đồng thời ủng hộ 14.500.000 đồng cho chương trình Ngân hàng suất ăn từ thiện giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
 

Nhân viên y tế cùng Đại diện nhãn hàng Caryn tặng quà, phục vụ người bệnh 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” hướng đến đối tượng là các bệnh nhân cao tuổi đang điều trị nội trú. Thể hiện trách nhiệm xã hội và mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ các đối tượng yếu thế của Bệnh viện cũng như các đơn vị đồng hành.

Trần Tùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực