Bồi dưỡng nghiệp vụ cải cách hành chính cho cán bộ ngành tài nguyên môi trường

Thứ năm, 19/10/2017 14:47
(ĐCSVN) – Ngày 19/10 tại TP. Hải Phòng, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cải cách hành chính năm 2017.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng. Ảnh: Đăng Hùng

Tham dự lễ khai giảng có các học viên là các lãnh đạo, công chức, viên chức trực tiếp phụ trách công tác cải cách hành chính các đơn vị trực thuộc Bộ.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, ông Tạ Đình Thi, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TN&MT) nhấn mạnh: Lớp tập huấn nhằm trang bị, cập nhật cho học viên các kiến thức, kỹ năng tổng hợp, phương pháp tổ chức triển khai thực hiện các nghiệp vụ cải cách hành chính về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017-2020. Đồng thời thông tin về các Bộ chỉ số cải cách hành chính của Bộ, Tổng cục, Cục… để tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt công tác cải cách hành chính của đơn vị.

Tại buổi tập huấn, ông Đỗ Quý Tiến, Phó Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính (Bộ Nội vụ) đã giới thiệu, trao đổi về chủ trương, nhiệm vụ trọng tâm về công tác cải cách hành chính của Chính phủ giai đoạn 2017 – 2020; Bộ chỉ số cải cách hành chính các Bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017 - 2020.

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt các nội dung rất quan trọng và cần thiết về nội dung cải cách hành chính cơ bản, tình hình triển khai cải cách hành chính của Bộ TN&MT; các nhiệm vụ trọng tâm về cải cách hành chính giai đoạn 2017-2020 thông qua các ví dụ cụ thể sát thực với các cơ quan, đơn vị của Bộ, kỹ năng tổng hợp, phương pháp tổ chức triển khai thực hiện các nghiệp vụ về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017 - 2020 và các Bộ chỉ số cải cách hành chính./.

Bl

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực