Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa viếng các anh hùng liệt sỹ, thăm Bảo tàng tỉnh Hà Giang

Thứ sáu, 27/10/2023 19:00
(ĐCSVN) - Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên. 

Ngày 27/10, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các thành viên đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa kính viếng các anh hùng, liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị xuyên và Đền thờ các anh hùng, liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên ở điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị xuyên.  

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Nguyện mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ cùng các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo cho các gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào yêu nước, thi đua lao động sản xuất giỏi; góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng thêm giàu mạnh.

 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang thăm không gian văn hóa Bảo tàng tỉnh. 

Nhân dịp này, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã đến tham quan Bảo tàng tỉnh. Đây là công trình văn hóa, lịch sử có ý nghĩa quan trọng, góp phần gìn giữ, bảo tồn, quảng bá, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử của đồng bào các dân tộc Hà Giang.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao quy mô, không gian, kiến trúc của công trình; mong muốn tỉnh Hà Giang tiếp tục phát huy, sưu tập, tổ chức trưng bày để Bảo tàng tỉnh thực sự sinh động, lôi cuốn, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, tổ chức cũng như du khách thập phương đến tham quan, trải nghiệm./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực