Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ tư, 25/05/2016 23:15
(ĐCSVN) – Ngày 25/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XI) và Kế hoạch số 20-KH/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011 - 2015.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã khen thưởng 25 tập thể, cá nhân có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 03. (Ảnh:TA)

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 20-KH/TU của Thành ủy Hà Nội, các cấp ủy đảng, lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, người lao động của các doanh nghiệp đã nhận thức sâu sắc và tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, phong cách, lề lối làm việc theo tấm gương, đạo đức của Bác Hồ.

Các cấp ủy Đảng trong Khối đã quán triệt nội dung làm theo tấm gương đạo đức của Bác thành các chương trình hành động cụ thể, sát với tình hình thực tế của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ. Đảng bộ Khối đã tiến hành đánh giá, phân loại đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03…

Trong năm 2016 và các năm tiếp theo, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội tập trung quán triệt và tuyên truyền sâu rộng Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016, của Bộ Chính trị (Khóa XII) về việc đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các kế hoạch, hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 05 của Trung ương, Thành ủy, Đảng ủy Khối đến cán bộ, đảng viên, người lao động trong các doanh nghiệp thuộc khối.

Đảng ủy Khối tập trung đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với công tác xây dựng Đảng, trọng tâm là ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống. Nêu cao trách nhiệm tiên phong, gương mẫu của lãnh đạo, người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong đơn vị. Tập trung lựa chọn những vấn đề trọng tâm, nổi cộm, bức xúc hoặc còn yếu kém để xây dựng kế hoạch khắc phục. Tiếp tục xây dựng, bổ sung thực hiện các chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác; rà soát, hoàn chỉnh các chuẩn mực đạo đức ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện, dễ kiểm tra, đánh giá….

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã khen thưởng một số tập thể, cá nhân có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 03./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực