Hưng Yên: Dâng hương tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ

Thứ ba, 02/02/2010 00:58

(ĐCSVN) - Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930- 3.2.2010), ngày 30.1, Đoàn đại biểu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên và các sở ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo thành phố Hưng Yên, đại diện chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân cùng các cháu thiếu niên nhi đồng và đông đảo nhân dân thành phố Hưng Yên đã dâng hương tại nhà lưu niệm Bác Hồ và viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của tỉnh Hưng Yên.

Tham dự lễ dâng hương có các ông Cao Văn Cường, Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại nhà lưu niệm Bác Hồ và đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh, các vị lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ sự thành kính, đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH và hạnh phúc của nhân dân. 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hưng Yên đã vượt qua muôn vàn khó khăn góp phần cùng cả nước làm nên những thành tựu vĩ đại đó là thắng lợi của cách mạng tháng Tám năm 1945; thắng lợi của cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của sự nghiệp đổi mới. Trước anh linh Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân Hưng Yên nguyện tiếp tục đi theo con đường của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế- xã hội năm 2010; thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa. Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động : Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với việc chuẩn bị và tổ chức tốt đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội XI của Đảng. Quyết tâm xây dựng tỉnh nhà giàu đẹp văn minh.

Vòng hoa viếng các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực