Tuyển sinh du học sau đại học tại Thái Lan

Thứ sáu, 05/02/2010 16:26

(ĐCSVN) - Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam cho biết: năm học 2010-2011, Chính phủ Thái Lan sẽ cấp học bổng toàn phần sau đại học (thạc sĩ và diploma) cho công dân Việt Nam. Học bổng được cấp bao gồm học phí, vé máy bay khứ hồi, sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế trong quá trình học tập theo quy định của Chương trình học bổng Chính phủ Thái Lan.

Đối tượng tham gia dự tuyển là Công dân Việt Nam đã tốt nghiệp đại học hệ chính quy loại khá trở lên, đang công tác (biên chế hoặc hợp đồng dài hạn) tại các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, các đại học, học viện, trường đại học và và cao đẳng và được cơ quan công tác có công văn cử đi dự tuyển.

Các ứng viên sau khi được Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tuyển chọn sẽ đề cử cho phía Thái Lan xét cấp học bổng. Những ứng viên này tuổi không quá 40, thành thạo tiếng Anh và cam kết ngay sau khi tốt nghiệp trở về nước phục vụ tại cơ quan công tác đã cử đi học hoặc làm việc theo yêu cầu của Nhà nước.

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng và danh mục các ngành học theo từng bậc học được cấp học bổng xin tham khảo trên các websites: www.moet.gov.vnwww.vied.vn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực