FUNiX Việt Nam có sinh viên đến từ 34 quốc gia trên toàn thế giới theo học

Thứ ba, 12/10/2021 14:33
(ĐCSVN) - Sự hiện diện của sinh viên FUNiX tại 34 quốc gia trên toàn cầu góp phần khẳng định những ưu việt của FUNiX Way nói riêng, của giáo dục Việt Nam nói chung trên bản đồ thế giới.

Theo thống kê, tính đến hết tháng 9/2021, trong số gần 15.000 sinh viên đã và đang theo học FUNiX, hiện có sinh viên đến từ 34 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài sinh viên người Việt sống ở nước ngoài, thì có một lượng không nhỏ các bạn sinh viên ngoại quốc cũng đã chọn học FUNiX để chinh phục các mục tiêu IT của mình.

Hình ảnh sinh viên đa quốc gia tham dự học trực tuyến của FUNiX (Ảnh:chụp lại từ màn hình trực tuyến)

Cụ thể 34 quốc gia trên toàn thế giới có sinh viên FUNiX đang theo học gồm: Australia (24 sinh viên); Bỉ (2 sinh viên); Bulgarial (1 sinh viên); Campuchia (1 sinh viên); Canada (13 sinh viên); Séc (1 sinh viên); Phần Lan (1 sinh viên); Pháp (5 sinh viên); Đức (8 sinh viên); Hungary (1 sinh viên); Ấn Độ (1 sinh viên); Indonesia (11 sinh viên); Iran (1 sinh viên); Nhật Bản (225 sinh viên); Hàn Quốc (12 sinh viên); Lào (4 sinh viên); Ma Cao (1 sinh viên); Malaysia (6 sinh viên); Myanmar (2 sinh viên); Hà Lan (2 sinh viên); Nigeria (1 sinh viên); Na Uy (1 sinh viên); Philippines (10 sinh viên); Ba Lan (1 sinh viên); Nga (6 sinh viên); Singapore (33 sinh viên); Tây Ban Nha (1 sinh viên); Thụy Sĩ (3 sinh viên); Đài Loan (7 sinh viên); Thái Lan (2 sinh viên); Anh (1 sinh viên); Ukraine (1 sinh viên); Mỹ (34 sinh viên).

Trong số 34 quốc gia trên toàn thế giới kể trên, Nhật Bản là đất nước có đông sinh viên theo học FUNiX nhất với 225 sinh viên, tiếp đó là Mỹ với 34 sinh viên; Singapore với 33 sinh viên, Australia với 24 sinh viên… Tại Nhật Bản, FUNiX cũng đã thành lập FUNiX Japan vào đầu năm 2021. FUNIX Japan sẽ hợp tác chặt chẽ cùng FPT Japan và các trường đại học tại Nhật Bản cũng như Hiệp hội nghề nghiệp, doanh nghiệp Nhật Bản để mang đến chương trình đào tạo Công nghệ thông tin trực tuyến bài bản, có tính thực tiễn cao.

Nhờ lợi thế online, hình thức học của FUNiX có thể phù hợp với người học ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, sự đồng hành của Hannah, mentor là điểm đặc biệt khiến FUNiX Way được tin cậy. Nhiều đơn vị đào tạo, doanh nghiệp tại các nước cũng lựa chọn hợp tác với FUNiX để thúc đẩy việc học tập CNTT của sinh viên, nhân viên của mình thông qua các khóa đào tạo, học trao đổi…

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực