Những điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết 2023

Thứ hai, 16/01/2023 15:04
(ĐCSVN) - Chuyên trang đặt phòng nổi tiếng thế giới Booking.com vừa công bố danh sách những điểm đến trong nước được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết Nguyên đán 2023.
leftcenterrightdel
Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là một trong những điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết 2023. (Ảnh minh họa: TH)

Theo Booking.com, Tết là một trong những ngày lễ quan trọng nhất ở Việt Nam và là dịp người Việt có nhu cầu du lịch, đi lại tăng cao để cùng ăn mừng, đoàn viên với gia đình, bạn bè. Hòa nhịp cùng sự mở cửa trở lại với du lịch trên thế giới, năm 2023 đánh dấu sự hồi sinh đầy hứa hẹn đối với du khách Việt. Trang du lịch trực tuyến chuyên về lĩnh vực lưu trú này công bố số liệu tìm kiếm mới nhất, cho thấy các điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Trong danh sách 10 điểm đến được lựa chọn nhiều, Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) là thành phố được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong dịp Tết; tiếp đến lần lượt là: Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đà Nẵng, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Sa Pa (Lào Cai), Mũi Né (Phan Thiết), Huế (Thừa Thiên - Huế).

Booking.com đánh giá, các thành phố biển vẫn luôn là điểm đến yêu thích của người Việt dành cho kỳ nghỉ bên gia đình. Theo dự báo du lịch 2023 của chuyên trang này, 75% du khách Việt sẽ chọn du lịch như một cách để chữa lành sức khỏe tinh thần, chuyển hóa sức khỏe, hoặc đạt sự cân bằng vào những thời điểm quan trọng của cuộc sống.

T.H

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực