PTCASA Chung tay “giải cứu” nông sản Hải Dương

Thứ năm, 25/02/2021 15:43
(ĐCSVN) - Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày qua, Công ty TNHH Nội thất nhập khẩu Châu Âu PTCASA đã hỗ trợ tiêu thụ hàng chục tấn nông sản đến từ vùng dịch Hải Dương...
 Công ty TNHH Nội thất nhập khẩu Châu Âu PTCASA cỗ lực hỗ trợ nông dân vùng dịch.
(Ảnh: M.P)

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến nguồn nông sản của người dân Hải Dương bị tồn đọng lớn, gặp khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản; nhằm san sẻ và hỗ trợ bà con, từ ngày 20/2, Công ty TNHH Nội thất nhập khẩu Châu Âu PTCASA cho biết cũng đã tham gia giúp bà con tiêu thụ hoa quả và rau củ và bán tại hai cơ sở của công ty tại Cầu Diễn và Cầu Giấy, Hà Nội. Với tiêu chí không lợi nhuận, hết lòng hướng về người dân vùng tâm dịch Hải Dương, PT Casa đã hỗ trợ tiêu thụ khoảng 60 tấn hoa quả và rau củ gồm: ổi, xà lách, cà rốt, hành… mỗi ngày và bán hàng liên tục từ 8h đến 21h.

Theo bà Nguyễn Thị Phương - Tổng Giám Đốc Nội Thất Nhập Khẩu Châu Âu PTCASA, là một người con được sinh ra và lớn lên tại quê hương Thanh Miện, Hải Dương, trước cảnh bà con gặp khốn khó vì dịch bệnh COVID-19, rau củ chất đống ngoài đồng ruộng không thể thu hoạch, bà Phương đã đích thân tìm phương tiện và vận chuyển rau củ lên Hà Nội để giúp tiêu thụ. Bà Phương cũng cho biết, quá trình vận chuyển hàng hoá từ Hải Dương đi các tỉnh, thành phố đều tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về phòng chống dịch; phun khử khuẩn toàn bộ xe chở hàng và phương tiện; tuân thủ nghiêm quy tắc "5K".

PTCASA cho tiếp trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân Hải Dương giải cứu nông sản tới khi hết số lượng tồn đọng./.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực