Trao tặng Kỷ niệm chương cho Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2023 23:00
(ĐCSVN) - Ngày 12/1, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam” cho ông cho ông Hiroyuki Ueda, Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.
Trao tặng Kỷ niệm chương cho Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam 

Sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của ông Hiroyuki Ueda đối với Toyota Việt Nam, cũng như sự phát triển công nghiệp ô tô của Việt Nam.

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã chúc mừng ông Hiroyuki Ueda hoàn thành thời gian công tác tại Việt Nam, đồng thời biểu dương những đóng góp của ông Hiroyuki Ueda trong việc Phát triển Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, sự phát triển công nghiệp ô tô của Việt Nam.

Đồng thời, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cũng nhấn mạnh, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục sát cánh cùng Công ty Ô tô Toyota Việt Nam trong việc thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của ngành sản xuất, lắp ráp ô tô, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam được xem là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam. Bộ Công Thương đánh giá cao nỗ lực của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam trong việc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam thông qua việc từng bước gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, thúc đẩy sản xuất trong nước theo định hướng của Chính phủ.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đề nghị ông Hiroyuki Ueda, trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ phát triển quan hệ hợp tác, vẫn là người bạn tốt của Bộ Công Thương cũng như của Việt Nam trong thời gian tới.

Khi được nhận phần thưởng cao quý do Bộ Công Thương khen tặng, ông Hiroyuki Ueda vô cùng xúc động, bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, lãnh đạo và các đơn vị của Bộ Công Thương đã quan tâm, ghi nhận đóng góp của mình trong thời gian công tác tại Việt Nam. Vinh dự này cũng là vinh dự của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Tin, ảnh: K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực