Vietnam Airlines đồng hành cùng Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 05/04/2024 15:13
(ĐCSVN) - Đồng hành cùng Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20, Vietnam Airlines mang đến một không gian trải nghiệm đa giác quan cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Sự kiện diễn ra từ ngày 4/4 đến 7/4/2024 tại Công viên 23/9, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
 Khách tham quan chụp ảnh cùng gian hàng. (Ảnh: VNA)

Tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh với gian hàng rộng lớn lên đến 120m², Vietnam Airlines mang đến cho du khách một hành trình khám phá đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo, lan tỏa niềm đam mê du lịch và khát khao chinh phục mọi miền đất nước.

Bước vào gian hàng Vietnam Airlines Group, khách tham quan sẽ được hòa mình vào không khí sôi động với các hoạt động mini game vui nhộn; hoá thân thành phi công thực thụ với "Thử thách lái máy bay" bằng mô hình game giả định. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu về các chương trình tư vấn tuyển dụng, khuyến mãi kích cầu; tải app, đăng ký thẻ hội viên của Vietnam Airlines; trải nghiệm ẩm thực trên không mới lạ; tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng các phần quà hấp dẫn…

Việc tham dự Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2024 không chỉ giúp thúc đẩy xúc tiến du lịch mà còn là lời khẳng định và cam kết mạnh mẽ của Vietnam Airlines trong hành trình giúp phục hồi và phát triển du lịch trong nước.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 được tổ chức với chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Sự kiện có quy mô 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, Hãng hàng không... dự kiến thu hút 190.000 lượt khách đến tham quan.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực