Vietnam Airlines đồng hành cùng Visa trong Olympic Paris 2024

Thứ tư, 03/04/2024 16:51
(ĐCSVN) – Ngày 3/4, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đồng hành cùng Visa triển khai chương trình ưu đãi tặng chuyến đi đến Pháp xem Olympic Paris 2024.
 Olympic mùa hè Paris 2024 hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên với VĐV và khán giả. (Ảnh: VNA)

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines và Visa có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Paris (Pháp) 5 ngày 4 đêm cho 2 người trị giá 34.000 USD (tương đương gần 850 triệu đồng), bao gồm những đặc quyền ưu đãi: vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Paris dành cho 2 người, phòng khách sạn The Hoxton Paris tiêu chuẩn 4 sao, cặp vé tham dự 3 sự kiện thể thao Olympic, thẻ Visa trị giá 400 USD để chi tiêu tại Pháp, quà tặng cao cấp từ Visa trị giá 400 USD…

Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho hành khách trên các chuyến bay giữa Hà Nội và TP. HCM, Hà Nội/TP.HCM và Paris trong ngày khai mạc Olympic Paris 2024.

Thế vận hội Olympic mùa hè 2024 diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8/2024 tại thủ đô Paris, Cộng hoà Pháp. Năm nay, nhiều môn thể thao như judo, bóng chuyền bãi biển sẽ được tổ chức ở khu vực gần tháp Eiffel. Các môn cưỡi ngựa nhảy rào, cưỡi ngựa băng đồng sẽ thi đấu ở khuôn viên của lâu đài Versailles. Việc được thi đấu ở những địa điểm nổi tiếng sẽ là trải nghiệm khó quên đối với các vận động viên và những khán giả may mắn mua được vé vào xem.

Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 phát đi thông điệp hướng tới mục tiêu bình đẳng giới và giảm một nửa lượng khí thải carbon so với những kỳ Olympic trước đây. Đồng hành cùng sự kiện năm nay nằm trong kế hoạch và định hướng, phát triển của Vietnam Airlines trong năm 2024 và các năm tiếp theo nhằm cùng cộng đồng thế giới lan tỏa thông điệp tốt đẹp. 

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực