Vietnam Airlines ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024

Thứ hai, 08/04/2024 15:31
(ĐCSVN) - Sự kiện VITM Hanoi 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11/4 đến ngày 14/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Vietnam Airlines tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hanoi) năm 2024 với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách thăm quan.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn được Vietnam Airlines mang đến VITM 2024

Tại VITM Hanoi năm nay, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ hàng không mới mẻ, chất lượng cao; những ưu đãi đặc biệt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách thăm quan gian hàng như: Chương trình vòng quay may mắn, trò chơi tương tác; Tặng mã giảm giá 15% cho một số hành trình quốc tế xuất phát từ Hà Nội đi các nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Ấn Độ, áp dụng cho vé Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông tiết kiệm khi mua vé online trong thời gian từ 11-14/4/2024 và khởi hành từ 25/4-31/10/2024.

Đồng thời, hãng triển khai chương trình bán Thẻ quà tặng (Gift Card) với mức giá ưu đãi 3.399.000 VND/thẻ Nội địa và 2.199.000 VND/thẻ Nội địa chặng ngắn, áp dụng cho mỗi đơn hàng không quá 2 thẻ (không áp dụng cho thẻ nâng hạng). Đối với khách mua gói lớn, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu riêng, hấp dẫn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được nhận quà trực tiếp thông qua hoạt động trải nghiệm tương tác chơi game One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số. One S được miêu tả như một cuốn nhật ký hành trình, cho phép người tham gia ghi lại các điểm đến trên khắp Việt Nam với mục tiêu cao nhất là chinh phục đủ 63 tỉnh, thành phố trên dải đất chữ S và 22 sân bay kết nối.

Với sự kiện quy mô lớn cùng chuỗi hoạt động sáng tạo, chạm đến xúc cảm, đặc biệt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên và cơ hội tuyệt vời khám phá những điểm đến mới.

Tham dự VITM Hanoi cũng là lời khẳng định và cam kết của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong hành trình nỗ lực giúp phục hồi và phát triển du lịch trong nước, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh của đất nước hình chữ S đến du khách thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

VITM Hanoi là hội chợ du lịch quốc tế thường niên có quy mô lớn do Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức, VITM Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan hằng năm với hàng chục nghìn sản phẩm du lịch được bán ra.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực