Đoàn Việt Nam đoạt 7 HCV trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên

Chủ nhật, 01/12/2019 19:58
(ĐCSVN) - Tính đến 19h, đoàn thể thao Việt Nam đã có được 7 tấm Huy chương Vàng trong ngày thi đấu đầu tiên (1/12) tại SEA Games 30; Cháy nhà tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 3 người tử vong; 9 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Nam Dakota (Mỹ) là những tin tức đáng chú ý trong ngày 1/12.
 
SEA Games 30 ngày 1/12: Đoàn Việt Nam đã có 7 HCV
leftcenterrightdel
 Vương Thị Huyền (giữa) trên bục nhận huy chương. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 30 với rất nhiều bộ môn có sự góp mặt của VĐV Đoàn thể thao Việt Nam.

Tính đến 19h, đoàn thể thao Việt Nam đã có được 7 tấm Huy chương vàng trong ngày thi đấu đầu tiên (1/12) tại SEA Games 30. Thành tích của thể thao Việt Nam ngày thi đấu đầu tiên 1/12 cụ thể như sau:

HC Vàng: Đinh Thị Như Quỳnh (xe đạp băng đồng nữ), Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (khiêu vũ thể thao, nội dung quickstep), Vương Thị Huyền (cử tạ nữ 45kg), Lại Gia Thành (cử tạ nam 55kg), Nguyễn  Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã Uyên (khiêu vũ thể thao, nội dụng Jive), Trần Thương (Kurash dưới 90kg), Hoàng Thị Tình (Kurash dưới 52kg).

HC Bạc: Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân (khiêu vũ thể thao nội dung slow waltz đôi nam nữ), Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến (khiêu vũ thể thao, đôi nam nữ nội dung tango), Đức Hòa - Hải Yến (khiêu vũ thể thao, đôi nam nữ nội dung viennese waltz), Cà Thị Thơm (xe đạp băng đồng nữ), Đinh Phương Thành (TDDC), Phù Thái Việt (võ gậy trên 65kg), Minh Trường - Nhã Uyên (khiêu vũ thể thao môn latin samba).

HC Đồng: Trần Thị Minh Huyền (wushu, nội dung thái cực quyền nữ), Trần Xuân Hiệp (wushu, nội dung trường quyền nam), Lê Thanh Tùng (TDDC), Trung Kiên - Hồng Anh (2 HC Đồng chachacha và rumba), Nguyễn Ngọc Đạt (võ gậy dưới 55kg), Vũ Đức Hùng (võ gậy dưới 65kg).

Cháy nhà tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 3 người tử vong

leftcenterrightdel
 Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy phun nước dập đám cháy. (Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)

Vào khoảng 5 giờ, ngày 1/12, một đám cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà trong hẻm 2, ngõ 143/202 phố Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi phát hiện cháy, 3 bà cháu trong gia đình này đã hô hoán kêu cứu. Mặc dù nghe thấy kêu cứu, nhưng do căn nhà khóa cửa nhiều lớp nên người dân sống xung quanh rất khó phá cửa để đưa 3 bà cháu bị mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Ngay sau đó, người dân đã gọi xe cấp cứu và lực lượng cứu hỏa. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy.

Lực lượng chức năng đã tiếp cận 3 bà cháu và đưa ra ngoài, nhưng cả 3 đã tử vong.

Theo Công an quận Hoàng Mai cho biết: Các nạn nhân thiệt mạng trong đám cháy này là bà Phùng Thị Kim Tân (60 tuổi), hai cháu Trịnh Thị Dung (8 tuổi) và Hà Anh Vũ (9 tuổi).

9 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Nam Dakota (Mỹ)

leftcenterrightdel
 Một vụ rơi máy bay tại Nam Dakota. (Ảnh: Argusleader) 

Sáng 1/12 (theo giờ Việt Nam), nhà chức trách Mỹ cho biết ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ rơi máy bay gần thành phố Chamberlain (Cham-bơ-lên), bang Nam Dakota (Đa-cô-ta) của nước này.

Theo Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA), chiếc máy bay Pilatus PC-12 chở 12 người đang trên đường tới sân bay khu vực Idaho Falls tại bang Idaho (I-đa-hô) thì gặp nạn. Vụ việc xảy ra sau không lâu sau khi máy bay cất cánh từ sân bay Chamberlain. Trong số những người thiệt mạng có phi công và 2 trẻ em. Những người còn sống sót đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện.

Trước đó, khu vực xảy ra tai nạn đã được cảnh báo có bão tuyết. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực