Bắt đối tượng mạo danh cán bộ ngân hàng để chiếm đoạt tài sản

Thứ tư, 14/06/2023 10:52
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Hồng Đào (SN 1990), trú tại huyện Đắk R’lấp về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Ngày 14/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Hồng Đào (SN 1990), trú tại huyện Đắk R’lấp về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tống đạt các quyết định tố tụng đối với bị can Nguyễn Thị Hồng Đào.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng tháng 9/2021, Nguyễn Thị Hồng Đào đang nợ một người dân ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông số tiền hơn 5 tỷ đồng, nhưng chưa trả. Muốn tiếp tục được vay lấy tiền trả nợ cho người khác, Nguyễn Thị Hồng Đào đã giả mạo cán bộ ngân hàng, đưa ra thông tin vay tiền để đáo hạn, làm cho người này tin tưởng và cho Đào vay nhiều lần với tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng rồi sau đó chiếm đoạt.

Vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, mở rộng.

Qua đây ai từng là nạn nhân của các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản như trên xin liên hệ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông (gặp Điều tra viên Nguyễn Văn Dân – SĐT 0948.198.484) để được hướng dẫn giải quyết./..

Tin, ảnh: Hoàng Oanh - Hồng Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực