Bắt nhóm đối tượng lừa bán 3 cô gái

Thứ sáu, 12/01/2024 16:23
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 12/2, thông tin từ Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Công (sinh năm 1969, trú tại tỉnh Nghệ An) và Mai Trung Dũng (sinh năm 1980, trú tại tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi mua bán người.
 Đối tượng Mai Trung Dũng. (Ảnh: Nguyễn Hoàng).

Kết quả xác minh của cơ quan điều tra cho thấy, Phan Thị Hoài Thương (sinh năm 1997, trú tại tỉnh Nghệ An) và Mai Trung Dũng đã tạo các trang facebook, đăng tải thông tin tuyển nhân viên, nhằm mục đích lừa gạt các thiếu nữ đang cần tìm việc làm.

Nguyễn Văn Công là quản lý một quán karaoke, có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã liên hệ với Thương và Dũng để tìm nữ nhân viên phục vụ tại quán.

Trong tháng 12/2023, Thương và Dũng đã lừa được 3 thiếu nữ, chở đến quán karaoke giao cho Công và được trả từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/người. Số tiền này, Công ghi nợ và trừ vào tiền công của các nữ tiếp viên.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm “Mua bán người”. Riêng đối tượng Phan Thị Hoài Thương được cơ quan điều tra cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực