Cán bộ Biên phòng dũng cảm bắt cướp

Chủ nhật, 07/04/2024 19:38
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngay khi nghe thấy tiếng hô của người dân, Đại úy Trương Minh Vũ (công tác tại Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An) đang nghỉ phép về quê ở gần đó đã nhanh chóng chạy ra cùng người dân truy đuổi. Sau đó, anh Vũ đã nhanh chóng đạp ngã một đối tượng và cùng người dân khống chế bắt giữ giao cho công an.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ 20 phút, ngày 07/4, có hai nam thanh niên điều khiển xe máy đến khu vực ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau đó, hai đối tượng tiếp cận một tiệm bán quần áo. Tại đây, một đối tượng đã nhanh chóng cướp 1 xe máy nhưng bị người dân phát hiện tri hô.

 Đại úy Trương Minh Vũ (áo trắng) khống chế đối tượng cướp. (Ảnh: MĐ). 

Sau đó, hai đối tượng lên xe bỏ chạy nhưng bị người dân truy đuổi. Lúc này, Đại úy Trương Minh Vũ (công tác tại Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An) đang nghỉ phép về quê ở gần đó nghe tiếng truy hô cướp, đã nhanh chóng chạy ra cùng người dân truy đuổi.

Hai đối tượng cướp bỏ chạy và cầm trên tay tua vít để chống trả lại người dân. Dù vậy, anh Vũ đã nhanh chóng đạp ngã một đối tượng và cùng người dân khống chế bắt giữ giao công an. Đối tượng đồng phạm còn lại đã nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục xác minh điều tra, làm rõ./.

Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực