Hà Nội xử phạt gần 5 tỷ đồng các vi phạm sau 5 ngày giãn xã hội

Thứ tư, 28/07/2021 21:27
(ĐCSVN) - Ngày thứ 5 Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội vẫn còn nhiều trường hợp vi phạm, buộc lực lượng chức năng xử phạt 898 trường hợp với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Như vậy, trong 5 ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội, các lực lượng chức năng xử phạt gần 5 tỷ đồng.
Công an thành phố Hà Nội kêu gọi mọi người dân hãy chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn, cùng nhau chống dịch

Ngày 28/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong 5 ngày đầu tiên thực hiện Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND thành phố, lực lượng chức năng thành phố Hà Nội đã xử phạt hành chính số tiền gần 5 tỷ đồng các trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch.

Cụ thể, riêng trong ngày thứ 5, lực lượng chức năng phát hiện, lập hồ sơ đề nghị Ủy ban nhân dân các cấp xử phạt hành chính 898 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng.

Trong đó, 169 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng bị xử phạt 260 triệu đồng; 5 cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành việc tạm dừng hoạt động bị xử phạt 67,5 triệu đồng; 724 trường hợp bị xử phạt hơn 1,3 tỷ đồng về các hành vi vi phạm như không thực hiện biện pháp cách ly; tập trung đông người nơi công cộng; ra khỏi nhà khi không cần thiết…

Trước đó, trong 4 ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội, các lực lượng chức năng của Thành phố đã xử phạt hơn 3 tỷ đồng đối với các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch. Như vậy, trong 5 ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội (từ 24/7 đến 28/7) theo Chỉ thị 17, các lực lượng chức năng của Thành phố đã xử phạt gần 5 tỷ đồng đối với các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch..../.

TIn, ảnh: Linh Khuê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực