Vụ tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk: Thêm 01 đối tượng ra đầu thú

Thứ tư, 14/06/2023 09:15
(ĐCSVN) – Theo Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, trong đêm 13/6 đã có 1 đối tượng tham gia vụ gây mất an ninh, trật tự tại 2 xã ở Đắk Lắk ra tự thú.

Bắt giữ 45 đối tượng trong vụ gây mất an ninh trật tự tại Đắk Lắk

Vụ gây mất an ninh trật tự tại Đắk Lắk: Đã bắt giữ 39 đối tượng

Như vậy, đến nay đã có 3 người tham gia vụ việc ra tự thú để hưởng khoan hồng. Tổng số bị bắt giữ và tự thú đến sáng nay là 46 nghi phạm.

Bắt giữ một trong các nghi phạm tham gia vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã thuộc huyện Cư Kuin (Ảnh: CAND)

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, tình hình an ninh, trật tự tại toàn tỉnh Đắk Lắk đã trở lại trạng thái bình thường, các sinh hoạt xã hội thường lệ không có gì thay đổi, nhịp sống thường ngày trở lại không khí như những ngày trước 11/6.

Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục kêu gọi những người “lầm đường, lạc lối” ra tự thú để được hưởng khoan hồng.

Theo Bộ Công an, rạng sáng 11/6, một nhóm người đi xe máy mang theo súng và các hung khí nguy hiểm tấn công, đập phá trụ sở UBND xã, phòng làm việc của công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin. Hậu quả làm một số chiến sỹ công an, cán bộ xã, người dân bị thiệt mạng. Nhóm người này cũng tấn công làm hai cán bộ công an bị trọng thương.

Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ triển khai truy bắt nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã./.

VT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực