Ngành giáo dục Nam Từ Liêm đôn đốc các nhà trường tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19

Thứ sáu, 14/02/2020 16:34
(ĐCSVN) – Bà Nguyễn Thị Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khẳng định, các nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện theo chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, ngành để cùng cộng đồng chung tay phòng, chống dịch.
Quang cảnh cuộc họp (Ảnh: HNV) 

Chiều 14/2, tại Hội trường Phòng GD&ĐT Quận, Hiệu trưởng của hơn 100 trường các cấp mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn Quận đã tham dự Hội nghị quán triệt về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Quận ủy, HĐND, UBND về việc triển khai các biện pháp đồng bộ nhằm chủ động phòng, chống dịch, tại các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông công lập và ngoài công lập trên địa bàn quận cũng đã hoàn thành việc vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh.

Đồng thời, căn cứ vào chỉ đạo của Sở GD&ĐT Thủ đô, ngành cũng kịp thời thông báo tới toàn hệ thống về việc cho học sinh nghỉ học tuần từ sau nghỉ Tết cho đến nay.

Các cô giáo tiến hành vệ sinh, khử khuẩn tại trường học (Ảnh: HNV) 

Song song, Phòng cũng phối hợp với y tế Quận hướng dẫn cũng như lập đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành đối với việc thực hiện triển khai phun thuốc khử khuẩn; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về dịch và hướng dẫn các cách phòng, chống hiệu quả và báo cáo đẩy đủ tình hình triển khai công tác phòng, chống dịch về Ban Chỉ đạo Quận theo quy định.

Ngoài ra, Phòng cũng hướng dẫn các trường căn cứ vào văn bản của Cục quản lý môi trường (Bộ Y tế) về hướng dẫn phòng, chống COVID-19 để lập phương án cụ thể khi học sinh các cấp đi học trở lại./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực