Chia sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu phòng, chống COVID - 19 tại huyện Hướng Hóa

Chủ nhật, 13/09/2020 16:50
(ĐCSVN) - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị ngày 13/9 cho biết vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trao quà phòng, chống COVID - 19 đợt 2 cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa.

 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị trao quà cho chốt kiểm dịch biên giới ở Ba Tầng

(Ảnh: Khánh Sơn)

Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng, chống COVID - 19 và người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kêu gọi toàn thể hội viên, doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn và các nhà hảo tâm chung tay, góp sức cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Đợt này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị đã trao nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các chốt thuộc Đồn Biên phòng Ba Tầng, Trường Mầm non Ba Tầng và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ba Tầng với tổng trị giá gần 112 triệu đồng.

Trước đó Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng kêu gọi, tổ chức hỗ trợ gạo phòng, chống COVID - 19 cho lực lượng phòng, chống dịch và người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh đợt 1 với tổng trị giá 40 triệu đồng./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực