Toàn quân hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Thứ tư, 17/10/2012 22:50

Ngày 15/10, Thượng tướng Trương Quang Khánh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã phê duyệt kế hoạch của Ban chỉ đạo 50 Bộ Quốc phòng về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2012.

 

 Ảnh minh họa. Nguồn: vovgiaothong.vn


Theo kế hoạch, Ban chỉ đạo 50 Bộ Quốc phòng phát động toàn quân hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” năm 2012 với các hoạt động tuyên truyền, chủ đề “An toàn mọi lúc-Hạnh phúc mọi nơi”; thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân TNGT, tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT; thời gian tiến hành các hoạt động từ ngày 19/10 đến ngày 19/11/2012.

Thông qua hoạt động tưởng niệm nhằm cảnh báo cho toàn quân về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT tại Việt Nam; nâng cao nhận thức, ý thức của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng và người lao động trong việc chấp hành pháp luật, trật tự an toàn giao thông, phòng tránh TNGT; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm từ 10%-15% số vụ, số người chết và số người bị thương do TNGT trong toàn quân năm 2012. Qua hoạt động này nhằm kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT. Các hoạt động tổ chức thống nhất từ Bộ đến các cơ quan, đơn vị, bảo đảm thiết thực, hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực