Hà Nội nước rút đến đâu, cấp điện đến đó

Hà Nội "nước rút đến đâu, cấp điện đến đó"

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực bị ngập lụt.
Điện lực miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3
Điện lực miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3
(ĐCSVN) – Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã quyết định cử 273 kỹ sư và công nhân lành nghề từ 6 Công ty thuộc Điện lực miền Trung tham gia...
Tập đoàn Điện lực Việt Nam họp khẩn phòng chống bão số 3
Tập đoàn Điện lực Việt Nam họp khẩn phòng chống bão số 3
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trước những diễn biến đáng lo ngại của bão YAGI, chiều 4/9, ông Đinh Thế Phúc - Thành...
TP Hồ Chí Minh Sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt giảm
TP Hồ Chí Minh: Sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt giảm
(ĐCSVN) - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), đến tháng 7/2024, sản lượng điện tiêu thụ của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã...
Thắp sáng những đường quê dịp Xuân về
Thắp sáng những đường quê dịp Xuân về

Đưa điện thắp sáng những con đường nông thôn, xây dựng tuyến đường xanh, sạch đẹp, giúp người dân đi lại thuận tiện, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thực hiện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam.

Công ty Truyền tải điện 2 triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018
Công ty Truyền tải điện 2 triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018

(ĐCSVN) - Ngày 16/1, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018. Ông Vũ Ngọc Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 chủ trì Hội nghị.

PC Đà Nẵng Ứng dụng công nghệ tự động hóa, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
PC Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ tự động hóa, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Xác định, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp ngành Điện, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã ứng dụng công nghệ mới, từng bước tự động hóa hệ thống lưới điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, làm hài lòng khách hàng.

EVNNPC Giám sát chặt, giải quyết ngay yêu cầu của khách hàng
EVNNPC: Giám sát chặt, giải quyết ngay yêu cầu của khách hàng

Năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã quản lý, giám sát chặt kết quả giải quyết yêu cầu của khách hàng, giảm đáng kể tình trạng người dân phải gọi đi gọi lại nhiều lần đến Tổng đài,… góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

EVN - Điểm sáng trong đấu thầu qua mạng
EVN - "Điểm sáng" trong đấu thầu qua mạng

Theo Trung tâm Đấu thầu qua mạng thuộc Cục Quản lý đấu thầu (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục là điểm sáng trong triển khai thực hiện đấu thầu qua mạng theo lộ trình quy định.

EVN thông tin về việc hạch toán một số khoản chi phí
EVN thông tin về việc hạch toán một số khoản chi phí

Ngày 28/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cung cấp, làm rõ thông tin liên quan đến vấn đề hạch toán cước phí vận chuyển đường ống dẫn khí Phú Mỹ - TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2012 - 2015 và khoản chênh lệch tỷ giá 4.847 tỷ đồng đã được các cơ quan báo chí đưa tin cùng ngày.

EVN chủ động phương án ứng phó bão Tembin
EVN chủ động phương án ứng phó bão Tembin

Bão Tembin (bão số 16) được dự báo là cơn bão mạnh, sẽ ảnh hưởng đến đất liền các tỉnh Nam Bộ bắt đầu từ đêm 25, rạng sáng ngày 26/12. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị theo phương châm 4 tại chỗ, đồng thời ứng trực 24/24h, sẵn sàng ứng phó với bão.

Lễ công bố cung cấp 100 dịch vụ điện trực tuyến
Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

(ĐCSVN) - Ngày 21/12/2017 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố ”Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện chủ trương hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

Giải pháp xanh mang điện đến cho người nghèo
Giải pháp xanh mang điện đến cho người nghèo

(ĐCSVN) - Ngày 19/12/2017, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP Việt Nam) và HATCH! VENTURES công bố Top 4 dự án xã hội tiềm năng từ cuộc thi Thử thách SDG 2017. Dự án cung cấp điện cho các hộ nghèo ở vùng sâu vùng xa thông qua hệ thống tu-bin gió và tấm phên năng lượng mặt trời của Công ty Nội thất Kiến trúc Xanh 1516 là một trong Top 4 dự án đọat giải.

Công điện thượng khẩn về ứng phó với bão Kai -Tak
Công điện thượng khẩn về ứng phó với bão Kai -Tak

Đây là cơn bão muộn của mùa mưa bão năm 2017, khả năng ảnh hưởng đến các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long. Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện các công việc để chủ động ứng phó với bão,

Tái cơ cấu để phát triển bền vững
Tái cơ cấu để phát triển bền vững

Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN) theo yêu cầu của Chính phủ từ nay đến năm 2020, Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Nghị quyết 10-NQ-QĐ ngày 18/8/2017, về tái cơ cấu EVN giai đoạn 2017-2020.

EVN đã triển khai nhiều giải pháp để tăng năng suất lao động
EVN đã triển khai nhiều giải pháp để tăng năng suất lao động

(ĐCSVN) - Sau gần 2 năm thực hiện Đề án nâng cao năng suất lao động,Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thu được những kết quả quan trọng. Trả lời PV Tạp chí Điện lực, Phó Tổng giám đốc EVN Đinh Quang Tri cho biết, Tập đoàn đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tăng năng suất lao động.

Điều chỉnh giá bán lẻ điện Đã lường trước tác động đến từng nhóm khách hàng
Điều chỉnh giá bán lẻ điện: Đã lường trước tác động đến từng nhóm khách hàng

Vừa qua, Bộ Công Thương tổ chức công bố thông tin chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, có hiệu lực từ 1/12/2017. Lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực và các đơn vị liên quan đã làm rõ nhiều nội dung đang được quan tâm xoay quanh vấn đề này.

EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

(ĐCSVN) - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, trong tháng Tri ân khách hàng - 12/2017, Tổng Công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm thể hiện lòng biết ơn cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”.