Countdown 2017 ngập tình yêu thương với nghệ thuật

Thứ tư, 25/01/2017 16:55
(ĐCSVN) - Chương trình thường niên “Countdown” đón xuân của trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp TEDSAIGON đã diễn ra trong bầu không khí hân hoan, ngập niềm vui cùng tiếng cười đón mùa xuân Đinh Dậu 2017.

Chương trình đón năm mới “Countdow 2017” là dịp dành cho tất cả giáo viên, phụ huynh và học viên của học viện nghệ thuật Ted Saigon được quây quần, sum vầy bên nhau như đại gia đình sau 1 năm cố gắng vì kiến thức nghệ thuật.

Trong hành trình 4 mùa xuân qua, thầy và trò TED SAIGON đã cùng nhau gắn bó, vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tựu đáng tự hào trên các đấu trường âm nhạc quốc tế. Đối với các em, TED SAIGON không chỉ đơn thuần là một ngôi trường nghệ thuật mà Ted Saigon được các em tâm niệm đây ngôi nhà thứ 2 của mình. Tại đây, các em được tự do bày tỏ cảm xúc, hoà mình vào thế giới âm nhạc và được thoả thích thể hiện tài năng của mình như một người nghệ sĩ thực thụ. Qua quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng tại các chương trình của trường, các em đều tự tin biểu diễn và tỏa sáng trước đám đông. Các tiết mục trong chương trình mang đậm chất nghệ thuật, bày tỏ sự chân thành tới thầy cô, gia đình các em lay động xúc cảm với những khán giả được thưởng thức nghệ thuật. 

Một nghi thức truyền thống không thể thiếu của TED SAIGON là “góp quà và đổi quà chào mừng năm mới”. Mỗi em học sinh đến tham dự chương trình sẽ chuẩn bị một phần quà nhỏ, sau đó sẽ bóc thăm ngẫu nhiên để đổi quà cho nhau. 

Điểm nhấn quan trọng trong chương trình Party Countdown năm nay là Lễ trao “Học bổng tài năng nghệ thuật TED SAIGON 2017”, với tổng giá trị học bổng lên tới 624 triệu đồng đã được trao cho 41 học viên đã đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng tại các kỳ thi quốc tế 2015, 2016 (Asia Arts Festival) và 6 học viên xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong chương trình TED SAIGON’s Got Artistic Talent 2016.  Mỗi phần học bổng trị giá 12 triệu đồng được trích từ Quỹ phát triển tài năng nghệ thuật TED SAIGON là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho các em, giúp các em vững tin hơn để vượt qua những kỳ thi quốc tế đầy cam go sắp tới trong năm 2017.




Minh Thư
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực