Cùng TED SAIGON chinh phục chuỗi hành trình quốc tế 2018

Thứ sáu, 20/04/2018 16:10
(ĐCSVN) - Với sứ mệnh là nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới, Trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON luôn không ngừng tìm kiếm cơ hội giao lưu quốc tế để học viên được thử sức tài năng, trau dồi bản lĩnh và nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật.

Sau 05 năm thành lập, các thế hệ học viên TED SAIGON đã góp phần làm rạng danh nghệ thuật Việt Nam với thành tích 36 Huy chương Vàng, 41 Huy chương Bạc, 10 Huy chương Đồng trong các kỳ liên hoan tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thời gian diễn ra các cuộc thi. Ảnh: PT

Trong năm 2018, TED SAIGON sẽ tiếp tục đồng hành cùng học viên trong chuỗi hành trình quốc tế ở đấu trường khu vực tại Singapore, Indonesia và Macao.
 
Chuỗi hành trình quốc tế 2018 của TED SAIGON mang đến những trải nghiệm nghệ thuật có quy mô tổ chức lớn và uy tín chuyên môn cao, tạo cơ hội quý giá cho học viên được giao lưu tranh tài, nâng cao kỹ năng và phát triển năng khiếu trong những môi trường nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Với bề dày thành tích đào tạo, TED SAIGON vinh dự trở thành đối tác của nhiều đơn vị liên hoan nghệ thuật uy tín trong khu vực và trên thế giới, khẳng định sự thành công về chiến lược phát triển và sự công nhận về chất lượng giáo dục nghệ thuật mang tầm quốc tế. Nhà trường luôn nỗ lực trong lĩnh vực đào tạo và đồng hành cùng học viên trên chặng đường phát triển tài năng của các em, góp phần quảng bá nghệ thuật nước nhà, cũng như trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại mới.

Thúy An
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực