SMART PIANO CLASS: Lớp học Piano thông minh

Thứ hai, 16/07/2018 15:18
(ĐCSVN) - SMART PIANO CLASS là giải pháp học Piano tiết kiệm - thông minh đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn đưa Piano gần hơn với mọi đối tượng, mọi điều kiện kinh tế và làm phong phú thêm cuộc sống tâm hồn, phát triển tình yêu nghệ thuật đặc biệt ở mỗi con người, nhất là các em thiếu nhi.

Ngay từ đầu tháng 7 năm 2018, TED SAIGON - school of the Arts đã khai giảng lớp học Tiết kiệm - Thông minh với tên gọi - Smart Piano Class.

Smart Piano Class là gì?

Smart Piano Class là một mô hình học nhóm Piano đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam giúp người học tiết kiệm chi phí theo phương pháp đào tạo thông minh, giáo trình quốc tế và với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn khảo thí ABRSM

Điểm thu hút nhất ở lớp Smart Piano Class là mở ra cơ hội học Piano trong môi trường quốc tế nhưng với mức học phí kinh tế, học viên TED SAIGON có thể tiết kiệm đến 50% học phí so với mức phí lớp học cá nhân. Đây sẽ là lớp Piano theo nhóm tiết kiệm và hiệu quả vượt trội.

Smart Piano Class được giảng dạy ra sao và phù hợp với những đối tượng nào?


Lớp học Piano thông minh theo nhóm này thích hợp với đối tượng học viên từ 5 tuổi trở lên cùng mô hình học nhóm 2 – 4 học viên học cùng một lúc. Tuy nhiên, điều đặc biệt chỉ có ở lớp học là mỗi học viên được thực hành trong từng phòng riêng biệt với đàn Piano cơ tiêu chuẩn . Riêng lớp lý thuyết sẽ được sắp xếp để học tập trung với các phương tiện hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả giảng dạy.

Với phương pháp giảng dạy thông minh, học viên TED SAIGON được hướng dẫn bởi những giáo viên dày dặn kinh nghiệm và sự hỗ trợ tối đa từ trợ giảng. Ngoài ra học viên còn có nhiều sự lựa chọn cho khung giờ học của mình. Từ nền tảng là Smart Piano Class, học viên sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng với các lớp tăng cường VIP 1 – 1 và lớp Master Class.

Trải qua lộ trình từ 12 – 18 tháng, học viên sẽ hoàn thành 1 cấp độ cùng với bộ giáo trình do các chuyên gia Âm nhạc TED SAIGON biên soạn từ các bộ sách và tư liệu Âm nhạc nổi tiếng trên thế giới. Kết quả học tập sẽ được đánh giá thông qua kì kiểm tra cuối mỗi khóa học.

Trong quá trình học tập học viên sẽ có cơ hội biểu diễn kết hợp, giao lưu và chia sẻ cùng với các bạn bè ưu tú. Từ đó phát triển toàn diện các kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh khi tham gia các cuộc thi và Liên hoan Âm nhạc  quốc tế./.

Ánh Phương
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực