TED SAIGON School of the Arts - nơi ươm mầm những tài năng Việt

Thứ tư, 07/09/2016 17:23
TED SAIGON School of the Arts là tên viết tắt của “Talent Education Development” SAIGON School of the Arts - nơi “gặp gỡ” và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới.

Đến với TED SAIGON School of the Arts, học viên được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, tiêu chuẩn quốc tế; thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, biểu diễn trong và ngoài nước. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo được thiết kế khoa học và chuyên nghiệp. Giáo trình đa dạng, hiện đại; thường xuyên cập nhật các phương pháp tiên tiến trên thế giới, đặc biệt phù hợp với tư duy của trẻ em thời hội nhập – những Công dân Quốc tế. Đội ngũ giảng viên là các nhà giáo, nghệ sỹ là thạc sĩ, tiến sĩ tên tuổi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tâm huyết với giáo dục và có khả năng giảng dạy đa ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa. Đặc biệt, phương pháp đào tạo một thầy - một trò sẽ mang đến hiệu quả học tập cao nhất cho học viên.

HOẠT ĐỘNG BIỂU DIỄN

Chương trình “TED SAIGON & những tài năng nghệ thuật” được tổ chức vào thứ Sáu hằng tuần tại các sân khấu của TED SAIGON School of the Arts là cơ hội quan trọng đối với học viên trong việc rèn luyện bản lĩnh sân khấu. Học viên ở TED SAIGON School of the Arts được tham gia sinh hoạt ở các CLB âm nhạc định kỳ hàng tháng; tham gia các chương trình biểu diễn báo cáo học vụ hằng quý, hằng năm. 

Một trong những tiết mục biểu diễn tổ chức vào thứ 6 hàng tuần. Ảnh: TED SAIGON

 

Ngoài ra, việc biểu diễn ở các sân khấu lớn, các Festival âm nhạc trong và ngoài nước là cơ hội cho các tài năng nghệ thuật Việt Nam cất cánh bay xa.

MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG

TED SAIGON School of the Arts có ba cơ sở đào tạo tọa lạc tại khu phố Phú Mỹ Hưng Q.7 TPHCM - giữa quần thể giáo dục quốc tế văn minh, hiện đại bậc nhất của cả nước.


Môi trường học tập lý tưởng. Ảnh: TED SAIGON
Điều kiện học tập lý tưởng:

Hệ thống phòng học thiết kế mới, hiện đại, lắp đặt máy điều hòa. Các phòng học Piano, Guitar, Violin được trang bị hệ thống cách âm tiêu chuẩn, nhạc cụ hoàn toàn mới chất lượng quốc tế. Phòng học Múa sang trọng, rộng rãi, thiết kế theo quy cách chuyên nghiệp. Phòng học Mỹ thuật trang bị đầy đủ các dụng cụ thực hành cần thiết, tượng mẫu,... 

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO


Mọi đối tượng đều có thể tham gia học tập tại TED SAIGON School of the Arts. Các bé từ 4 tuổi trở lên đã tham gia được ở các lớp Đàn, Hát, Múa và Vẽ (Ballet, Dân gian, Erobic, Dance, ...) .


Học viên tại TED SAIGON. Ảnh: TED SAIGON

 

Giáo trình giảng dạy ở TED SAIGON là giáo trình quốc tế bằng tiếng Anh nên cũng rất thuận lợi cho các học viên là người nước ngoài.

Đặc biệt, TED SAIGON School of the Arts vinh dự được Hiệp hội Âm nhạc Quốc tế ABRSM lựa chọn là nơi tổ chức thi chứng chỉ ABRSM hằng năm tại Việt Nam. Trường cũng là cơ sở giảng dạy, luyện thi chuyên nghiệp chứng chỉ ABRSM. 

 

Mr. Ian Alexander – Đại diện ABRSM Vietnam và thầy Nguyễn Thanh Hà –
 Hiệu trưởng
 trường nghệ thuật TED SAIGON  trao chứng chỉ ABRSM cho các học viên. Ảnh: PT.


TED SAIGON School of the Arts thường xuyên tổ chức các lớp luyện thi vào Nhạc viện, Đại học Mỹ thuật và các trường nghệ thuật khác.

Ngoài ra, TED SAIGON School of the Arts còn tư vấn du học, tìm kiếm học bổng cho các bạn muốn học tập ở nước ngoài bằng học bổng của chính phủ Việt Nam, các tổ chức phát triển giáo dục trong và ngoài nước; Hướng dẫn làm đề cương, luận văn thạc sĩ, tiến sĩ ngành Âm nhạc học./.

 

Nguồn: Ted saigon.com
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực