Pleyel Piano đồng hành cùng sự kiện “Éternal - Sự vĩnh cửu”

Thứ sáu, 17/05/2024 14:38
(ĐCSVN) - Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, trong không gian Wiking Salon cùng Q.A S Concept đã diễn ra đêm nhạc cổ điển kết hợp triển lãm hội họa mang tên “Éternal - Sự vĩnh cửu”. Pleyel Piano Việt Nam hân hạnh là đơn vị tài trợ cho sự kiện

Đêm sự kiện đã diễn ra đầy cảm xúc với sự hoà quyện âm nhạc và hội họa giao thoa tinh thần Pháp trữ tình và chất Việt Nam sâu lắng. Trong không gian lãng mạn của những thương hiệu đến từ nước Pháp, thương hiệu piano Pleyel cũng đã hiện diện với đàn Grand Piano Pleyel P170.

Đêm sự kiện đã diễn ra với sự hoà quyện âm nhạc và hội họa giao thoa. 

Ra đời vào năm 1807, Maison Pleyel là cái tên luôn đồng hành cùng những nghệ sĩ biểu diễn và nhà soạn nhạc vĩ đại nhất qua các thời đại. Grand Piano Pleyel P170 được lấy cảm hứng từ mẫu đàn F truyền thống vĩ đại đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu Pleyel trên toàn thế giới, với đặc trưng âm sắc phong phú và tinh tế của Pleyel, mẫu đàn này sở hữu cường độ âm thanh xuất sắc nhờ bảng cộng hưởng có tỷ lệ nguyên bản. Độ nhạy tuyệt vời của phím chạm chính xác cùng sắc thái âm thanh cho phép người chơi khám phá trọn vẹn tác phẩm piano.

 Grand Piano Pleyel P170 đã góp phần giúp các nghệ sĩ tài năng thăng hoa, tạo nên những giai điệu trữ tình. 

Xuất hiện tại sân khấu chính, Grand Piano Pleyel P170 đã góp phần giúp các nghệ sĩ tài năng thăng hoa, tạo nên những giai điệu âm nhạc trữ tình. Không điều gì tuyệt vời hơn, khi những tác phẩm bất hủ của Chopin được tái hiện cùng âm thanh chiếc đàn piano Pleyel. Bởi piano Pleyel được Chopin cho là hoàn hảo với phong cách âm nhạc của ông đến mức Frédéric Chopin đã say mê và đánh giá cao những cây đàn piano Pleyel và tuyên bố: “Khi muốn ghi lại, nâng niu mọi sáng tạo một cách đầy đủ nhất tư tưởng, tình cảm của mình trong từng tác phẩm, tất cả những gì tôi cần là sự hoàn mỹ của chiếc piano Pleyel”. Piano Pleyel được xem là “Piano của Chopin”, Chopin và Pleyel – 2 cái tên không thể tách rời.

Đại diện Pleyel Piano Vietnam (bìa phải) nhận hoa, chụp ảnh cùng các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành và Ban tổ chức của sự kiện. 

Có thể nói, đêm nhạc “Éternal - Sự vĩnh cửu” là sự kiện kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và mở ra những cơ hội hợp tác độc đáo đưa người xem đến một thế giới nghệ thuật khó phai mờ./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực