Tai nạn giao thông đường bộ nghiêm trọng tại Mexico

Thứ hai, 15/05/2023 14:33
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Ít nhất 26 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở khách đâm phải một chiếc xe đầu kéo trên đường cao tốc ở Đông Bắc Mexico.
Hiện trường vụ giao thông nghiêm trọng ở Mexico ngày 14/5 (Ảnh: AFP) 

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/5. Giới chức địa phương cho biết, các phương tiện va chạm vào nhau trên tuyến đường giữa hai thành phố Zaragoza và Hidalgo ở bang biên giới Tamaulipas.

Những hình ảnh chia sẻ bởi nhà chức trách cho thấy, chiếc xe chở khách bị thiêu rụi, trong khi chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng.

Văn phòng công tố bang Tamaulipas cho biết, số nạn nhân có thể còn tiếp tục tăng lên; trong khi đó, các nhà điều tra chưa biết liệu tài xế xe tải này đã trốn thoát hay nằm trong số người thiệt mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, rất có thể các nạn nhân trong chiếc xe tải chở khách là các thành viên trong gia đình. Họ thuê chiếc xe để đi đến thành phố Monterrey ở Veracruz, miền bắc Mexico.

Theo một nguồn tin cho biết, hành khách trên chiếc xe tải nhỏ có cả trẻ em. Thông tin sơ bộ ban đầu cho thấy, toàn bộ nạn nhân là người Mexico dựa trên nhận dạng tại hiện trường.

Tai nạn đường bộ đã gia tăng trong những năm gần đây ở Mexico,  nguyên nhân thường là do tốc độ cao,  điều kiện phương tiện kém hoặc tài xế mệt mỏi./.

PG (theo ABC News/AP, France24/AFP)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực