HLV Park Hang-seo: Ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp của đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 25/12/2021 19:09
(ĐCSVN) - Trong buổi họp báo trước trận lượt về, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Thái Lan, ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình cho trận đấu này.

Trưa 25/12, tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về với đội tuyển bóng đá Thái Lan, huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cho biết, ông cùng các học trò sẽ nỗ lực hết sức và trận đấu ngày mai là một trận đấu đẹp, một trận chiến không hối tiếc đối với đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan. (Ảnh: VFF )

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo nói: “Kết quả thua 0-2 ở trân lượt đi đã khiến mọi việc trở nên không hề dễ dàng đối với đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi yêu cầu các cầu thủ tiếp tục cố gắng phát huy hết vai trò của mình, tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không được nóng vội”.

Khi được hỏi liệu đội tuyển Việt Nam có thay đổi gì về chiến thuật cho trận lượt về hay không, HLV Park Hang-seo cho biết, câu trả lời sẽ có vào ngày mai, sau khi trận đấu kết thúc. Ông cũng chia sẻ thêm: “Thực ra bây giờ chúng ta cũng chưa biết đội bạn sẽ tiếp cận trận đấu thế nào. Có thể họ giữ nguyên, cũng có thể thay đổi một vài cầu thủ nào đó. Công việc của tôi là chuẩn bị các phương án để đối phó với các thay đổi của họ. Dù chúng tôi thua 0-2, nhưng chúng tôi vẫn giữ tinh thần và cách chơi của chúng tôi”.

Cũng tại buổi họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “2-0 là tỷ số không dễ dàng để cân bằng, nhưng cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để ghi ít nhất hai bàn trận tới. Về tâm lý, chúng tôi không có khái niệm e sợ khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan”.

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 tối mai (26/12) trên sân vận động quốc gia Singapore./.

KV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực