Nhiều mức giá vé trận Việt Nam và Nhật Bản

Thứ hai, 08/11/2021 22:24
(ĐCSVN) - Vào ngày 11/11 và 16/11 sắp tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp đón Nhật Bản và sau đó là Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình. Dù còn khoảng một tuần nữa trận đấu mới diễn ra thế nhưng thị trường vé tại Việt Nam đang rất lộn xộn với nhiều mức giá khác nhau.
Vé vào sân Mỹ Đình được ra bán tràn lan trên mạng xã hội. Ảnh HC

Sau khi Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam hoàn tất chuyển phát vé trận Việt Nam với Nhật Bản, Việt Nam với Ả Rập Xê Út đến tay những khách hàng đã đặt mua vé online, trên mạng xã hội lập tức xuất hiện những nhóm, trang mua đi bán lại vé vào sân nhằm phục vụ nhu cầu mua bán, trao đổi giữa các khách hàng.

Các mức giá cũng rất đa dạng từ 500.000 đến 1.5 triệu đồng tùy loại vé, thậm chí nhiều người còn đội giá vé lên mức kịch trần. Đối với vé giá 500.000VNĐ/vé, qua trung gian sẽ được đội lên đến 1.5 triệu đồng. Vé giá 700.000VNĐ/vé sẽ được bán lại với giá từ 2.5. Nhìn chung giá trị vé được rao bán lại sẽ cao gấp 2.5 đến 3 lần so với vé gốc.

Hiện tại, giá vé trận Việt Nam với Nhật Bản hiện được rao bán, pass lại rất nhiều còn vé trận Việt Nam với Ả Rập Xê Út có vẻ ít xuất hiện hơn. Vé có giá 500.000 nghìn đồng sẽ được thu lại với giá 1.2 triệu đồng. Vé có giá gốc 700 trăm nghìn đồng sẽ được thi lại với giá khoảng 1.7 triệu đồng,... Dự kiến càng gần thời gian diễn ra trận đấu, hoạt động trao đổi mua bán sẽ còn diễn ra mạnh hơn và giá vé sẽ còn đội lên cao hơn nữa.

Tuy nhiên với những fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam thì tiền bạc đối với giá vé vào sân sẽ không phải là vấn đề. Tuy nhiên để được vào sân, phía ban tổ chức yêu cầu các khán giả đến sân sớm hơn 2 tiếng để thực hiện các thủ tục kiểm tra an ninh, cũng như khai báo y tế để phòng chống dịch bệnh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 theo giờ Hà Nội./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực