Tặng bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An

Thứ hai, 16/05/2022 21:23
(ĐCSVN) - Với thành tích nổi bật, giành 6 huy chương vàng (HCV) tại các kỳ SEA Games, ngày 16/5, lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL), lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) đã trao Bằng khen cho kiếm thủ Vũ Thành An vì những thành tích xuất sắc cho đấu kiếm Việt Nam.
 Vũ Thành An đã vinh dự được nhận Bằng Khen vì đã giành thành tích xuất sắc cho đấu kiếm Việt Nam tại các kỳ SEA Games  (Ảnh:T.Dương)

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương và Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt đã trao Bằng khen cho vận động viên (VĐV) Vũ Thành An. Đây là sự động viên khích lệ kịp thời đối với Vũ Thành An cũng như các VĐV đấu kiếm khác.

Trong buổi chiều,ở vòng bán kết nội dung đồng đội kiếm chém Vũ Thành An và các đồng đội đã đánh bại các kiếm thủ tới từ Singapore với tỷ số 45 - 35.  

Bước vào chung kết, 4 tuyển thủ của Việt Nam gồm: Vũ Thành An, Nguyễn Xuân Lợi, Tô Đức Anh, Nguyễn Văn Quyết đã chạm trán các tuyển thủ Thái Lan gồm: Ruangrit Haekerd, Srinualnad Voragun và Wiriyatangsakul Panachai.

Kết quả chung cuộc, Vũ Thành An cùng đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 45-28, qua đó giành tấm huy chương vàng thứ 4 cho tuyển đấu kiếm Việt Nam.

Vũ Thành An cũng chính là VĐV tuyên thệ cho đoàn TTVN tại Lễ Khai mạc SEA Games 31. Anh cũng là VĐV đã giành HCV tại 4 kỳ SEA Games gần đây.

QH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực