Tập trung đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022

Thứ sáu, 26/11/2021 17:40
(ĐCSVN) - Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/11 tới để chuẩn bị cho VCK Asian Cup Nữ 2022 (vòng loại World Cup nữ 2023) với quân số 28 cầu thủ.

Ngay sau khi Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021 chính thức khép lại, Ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã triệu tập 28 cầu thủ, chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra tại Ấn Độ.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, 28 vận động viên được gọi từ các địa phương. Đây đều là những VĐV đã thể hiện phong độ rất tốt tại Giải vô địch quốc gia vừa qua. Nhìn chung, đa số các gương mặt đã tham dự vòng loại đều được giữ lại.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập luyện từ ngày 28/11 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội 

(Ảnh: VFF )

Trong đợt tập trung này, ngoài một số gương mặt trẻ lần đầu được gọi lên đội tuyển như: Trần Thị Hải Linh, thủ môn trẻ Đào Thị Kiều Oanh, các cầu thủ đã hồi phục chấn thương như Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Liễu. Ngoài ra, Nguyễn Thị Mỹ Anh của Thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong danh sách được gọi.

Thành phần Ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia tiếp tục có sự tham gia của các huấn luyện viên Kim Chi, Kim Hồng, Anh Tuấn, Minh Hải, chuyên gia thể lực Cedric và hai bác sĩ.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ quốc gia sẽ thực hiện các thủ tục ổn định chỗ ở, kiểm tra y tế tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong sáng 28/11. Toàn đội sẽ có khoảng hơn 1 tháng để chuẩn bị cho VCK Asian Cup Nữ 2022 (vòng loại World Cup nữ 2023) khởi tranh ngày 20/1/2022./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực