Thắng nữ Myanmar, tuyển bóng đá nữ Việt Nam vững bước bảo vệ ngôi vô địch

Thứ bảy, 06/05/2023 18:45
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
Chiều 6/5, trên sân RCAF tại Phnom Penh, Campuchia, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Myanmar ở lượt trận thứ 2, bảng A. Trong một trận đấu khó khăn với thế trận giằng co, các cô gái Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1, vững bước bảo vệ ngôi vô địch tại SEA Games lần này.

Lối chơi thiên về thể lực giúp nữ Myanmar tạo ra một thế trận giằng co với đội bóng của HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, với đẳng cấp của các ngôi sao, nữ Việt Nam vẫn giành chiến thắng 3-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng A sau 2 trận toàn thắng. Các bàn thắng của Việt Nam được ghi do công của Huỳnh Như (phút thứ 10), Thanh Nhã (phút thứ 76) và Thùy Trang (phút thứ 89). Bàn thắng của tuyển nữ Myanmar do công của Mo Mo Tun ghi bàn ở phút thứ 41.

 Niềm vui của Thuỳ Trang sau khi lập "siêu phẩm" ở phút 89, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh – TTXVN

 Ở trận đấu trước đó chừng 30 phút của bảng B, nữ Thái Lan cũng không mất quá nhiều khó khăn khi đánh bại nữ Lào với tỷ số 5-0.

Theo kết quả bốc thăm SEA Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A gồm Philippines, Myanmar, Malaysia. Bảng B gồm chủ nhà Campuchia, Thái Lan, Singapore và Lào. Trận tiếp theo của đội tuyển nữ Việt Nam là gặp Philippines lúc 16h00 ngày 9/5./.

 

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực