Thua Pathum United 0-2, CLB Viettel mất ngôi nhì bảng

Thứ bảy, 03/07/2021 08:56
(ĐCSVN) - CLB Viettel đã mất vị trí nhì bảng F về tay chủ nhà Pathum United sau khi thất bại trước chính đối thủ này với tỷ số 0-2 tại lượt trận thứ 3, diễn ra đêm 2/7.

Trước đối thủ được đánh giá khá mạnh, Viettel vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đội khách tạo ra thế trận tốt tương đối tốt trước Pathum United. Nhưng khi đang tạo ra được sự cân bằng trong lối chơi, Viettel lại bất ngờ nhận bàn thua từ tình huống không đáng có.

Phút 13, khi các vị trí của Viettel vẫn còn khá lập bập, họ đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Sau bàn mở tỷ số, Pathum chủ động lui về phòng ngự, nhường lại thế trận cho Viettel. Viettel cầm bóng 53,4% so với 47,6% của Pathum. Tuy nhiên, đội khách không có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý về phía khung thành của Pathum United. 

Thua Pathum United 0-2, CLB Viettel mất ngôi nhì bảng. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá châu Á). 

Bước sang hiệp 2, đại diện Việt Nam tung Vũ Minh Tuấn và Pedro Paulo vào sân. Nhà đương kim vô địch V.League tỏ rõ ý đồ chơi tấn công khi rút những cầu thủ ở tuyến dưới ra nhường chỗ cho hai tiền đạo. Dù vậy, CLB Viettel vẫn không thể tìm kiếm bàn gỡ.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Viettel đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2 từ pha phản công nhanh của Pathum. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Pathum trở lại vị trí nhì bảng F. Trong khi đó, Viettel rơi xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm sau 3 trận.

Nói về kết quả trận đấu, HLV Gede cho biết: CLB Viettel đã cố gắng kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Có những khoảnh khắc, Viettel đã rất gần với bàn thắng, nhưng bàn thua thứ 2 khiến mọi thứ sụp đổ. Đó là bóng đá và CLB Viettel phải rút kinh nghiệm cho trận đấu tới.

Ngày 5/7 tới, hai đội sẽ tái đấu ở trận đầu tiên của lượt về bảng F. Với khoảng cách 3 điểm, thầy trò HLV Gede vẫn có quyền hy vọng đòi lại ngôi nhì bảng trước khi gặp Kaya FC và Ulsan Hyundai ở hai trận đấu cuối. Mục tiêu của CLB Viettel ở giải đấu lần này là vượt qua vòng bảng, điều chưa đại diện Việt Nam nào làm được kể từ 2004.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực