Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

Thứ bảy, 26/11/2022 14:00
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Giải Bóng bàn đồng đội các câu lạc bộ toàn quốc gia là một trong những sự kiện nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải. 

Tối 25/11, tại Trung Tâm Huấn Luyện Và Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức giải Bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2022.

Giải năm nay thu hút sự tham dự của hơn 250 vận động viên của 67 đội, đến từ 47 câu lạc bộ toàn của các tỉnh, thành, ngành có phong trào bóng bàn mạnh trên cả nước. Các tay vợt sẽ cạnh tranh để giành 5 bộ huy chương, gồm đồng đội các hạng A, B, C và lão tướng (trên 50 tuổi).

Giải Bóng bàn đồng đội các câu lạc bộ toàn quốc gia là một trong những sự kiện nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đây cũng là dịp để ngành Thể dục Thể thao đánh giá lại phòng trào luyện tập và thi đấu bóng bàn tại các địa phương, qua đó, tìm kiếm thêm nhiều gương mặt triển vọng để huấn luyện, đào tạo đưa vào thành phần các đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu lớn.

Năm nay, giải Bóng bàn đồng đội các câu lạc bộ toàn quốc gia thu hút được nhiều tay vợt mạnh ở các nhóm vận động viên, do đó, được kỳ vọng sẽ có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng bàn.

Giải dự kiến diễn ra đến hết ngày 27/11.

Tin, ảnh: Hàn Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực